fbpx

Tại sao nên chọn GIGAN làm đơn vị triển khai quảng cáo Google

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Theo một số nghiên cứu: 

  • Hơn 80% doanh nghiệp toàn cầu tin tưởng Google Quảng cáo cho các chiến dịch PPC
  • Trung bình Google CTR của quảng cáo cho những quảng cáo được đặt ở vị trí đầu tiên là 7.94%
  • Mọi người có khả năng nhấp vào quảng cáo cao hơn bốn lần Google (63%) hơn bất kỳ mạng quảng cáo nào khác
  • Google đề xuất hàng ngày Google Ngân sách chiến dịch quảng cáo được giới hạn ở mức $ 50

Không thể bàn cãi về sự phổ biến của công cụ tìm kiếm Google. Google là nơi mọi người truy cập để tìm kiếm những việc cần làm, những địa điểm muốn đến và những thứ muốn mua. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google ngay khi có ai đó tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Cho dù họ sử dụng máy tính để bàn hay thiết bị di động, một quảng cáo Google hiển thị đúng lúc đều có thể biến mọi người thành những khách hàng có giá trị.

Tai-sao-nen-chon-GIGAN-lamp-don-vi-trien-khai-quang-cao-Google-giganjsc-digital-performance-agency

1. Lợi ích của quảng cáo Google 

1.1 Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn

Nhắm mục tiêu cung cấp cho bạn khả năng hiển thị quảng cáo của mình để tiếp cận những người có sở thích cụ thể – cụ thể là những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn – và hiển thị cho họ những quảng cáo có liên quan.

Google Ads cung cấp các cách nhắm mục tiêu khác nhau mà chúng ta sẽ đi vào chi tiết hơn ở phần sau. Hiện tại, đây là một cái nhìn về các lựa chọn mà bạn có với các quảng cáo trực tuyến có thể làm cho các chiến dịch tiếp thị của bạn được nhắm mục tiêu nhiều hơn:

Từ khóa: Các từ hoặc cụm từ có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn, được sử dụng để hiển thị quảng cáo của bạn khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ đó hoặc truy cập các trang web có liên quan.

Vị trí quảng cáo: Hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm của Google và các trang web là một phần của Mạng tìm kiếm và hiển thị của Google.

Độ tuổi, vị trí và ngôn ngữ: Chọn độ tuổi, vị trí địa lý và ngôn ngữ của khách hàng của bạn.

Ngày, giờ và tần suất: Hiển thị quảng cáo của bạn trong những giờ hoặc ngày nhất định trong tuần và xác định tần suất quảng cáo của bạn xuất hiện.

Tai-sao-nen-chon-GIGAN-lamp-don-vi-trien-khai-quang-cao-Google-giganjsc-digital-performance-agency

Thiết bị: Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên tất cả các loại thiết bị và bạn có thể tinh chỉnh thiết bị nào mà quảng cáo của bạn xuất hiện trên đó và khi nào.

1.2. Kiểm soát chi phí hiệu quả 

Google Ads Không giới hạn số tiền phải trả tối thiểu người triển khai quảng cáo có thể chọn số tiền chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày cho mỗi quảng cáo. Nhà tiếp thị sẽ chỉ chi trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. 

Google Ads giải quyết vấn đề chi tiêu lãng phí bằng cách giúp bạn hoàn toàn kiểm soát cách chi tiêu tiền của mình. Bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể, chỉ định số lượng giá thầu và đặt giới hạn ngân sách hàng ngày. Quan trọng hơn, bạn chỉ bị tính phí khi một quảng cáo được nhấp vào.

1.3. Đo lường hiệu quả của chiến dịch 

Google Ads giúp doanh nghiệp theo dõi hành vi của khách hàng nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn hoặc thực hiện các hành động đối với quảng cáo đó như mua sản phẩm, tải xuống ứng dụng hoặc gọi điện đặt hàng.

Bằng cách theo dõi hành vi của khách hàng như nhấp vào quảng cáo bạn cũng sẽ nhanh chóng biết được quảng cáo nào có lượt click cao,  thu hút khách hàng mục tiêu nhiều hơn và lý do tại sao.

Và bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích để tìm hiểu về thói quen mua sắm của khách hàng – ví dụ: họ có xu hướng nghiên cứu sản phẩm của bạn trong bao lâu trước khi mua.

1.4. Quản lý các chiến dịch của bạn

Google Ads cũng cung cấp cho bạn các công cụ để dễ dàng quản lý và giám sát tài khoản.

Nếu bạn quản lý nhiều tài khoản Google Ads, thì tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nó cho phép bạn dễ dàng xem và quản lý tất cả các tài khoản Google Ads của mình từ một vị trí.

Bạn cũng có thể quản lý ngoại tuyến tài khoản Google Ads của mình bằng Google Ads Editor, một ứng dụng máy tính để bàn miễn phí, có thể tải xuống cho phép bạn thực hiện các thay đổi đối với tài khoản của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

2. Tại sao nên chọn Dịch vụ Quảng cáo Google tại GIGAN

GIGAN đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng phục vụ của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại  GIGAN sẽ không làm bạn thất vọng bởi các lý lo sau đây:

Giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng

GIGAN tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp từ khâu lập kế hoạch từ khóa tìm kiếm tăng khả năng click của khách hàng mục tiêu.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm quảng cáo 

Tai-sao-nen-chon-GIGAN-lamp-don-vi-trien-khai-quang-cao-Google-giganjsc-digital-performance-agency

GIGAN thấu hiểu nguyện vọng và mong muốn của khách hàng trong việc tiết kiệm tối đa chi phí khi triển khai hoạt động quảng cáo với quảng cáo gg của GG.

Khi triển khai quảng cáo GG cùng GIGAN các doanh nghiệp sẽ được HOÀN TIỀN NGAY 5.600.000 VNĐ khi chi tiêu ngân sách tối thiểu 5.600.000 VNĐ trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày khởi tạo chiến dịch cho các đối tác lần đầu tiên hợp tác cùng GIGAN

Đồng thời với quảng cáo Google, Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được số tiền phải trả cho mỗi cú nhấp chuột.

Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch đa dạng lĩnh vực

GIGAN Là Performance Agency hàng đầu Việt Nam GIGAN, đối tác chiến lược của GOOGLE có kinh nghiệm triển khai các dự án có kinh nghiệm triển khai chiến dịch đa lĩnh vực như: E-commerce, Retail, Education, Bất Động Sản, Travel, Fitness, Tài chính – Công nghệ…Khách hàng tiêu biểu: TPBank, FPT School, Galle Watch, Vstyle, Huawei Vietnam, LG Vietnam, Happy Skin, Thời Trang Lyn. 

GIGAN là một trong số những agency hiếm hoi tại Việt Nam trở thành đối tác của Google, TikTok, Facebook, Zalo, Cốc Cốc,… cùng nhiều đối tác lớn khác, mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến và tối ưu triệt để cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp trên môi trường Digital. 

Công cụ mạnh mẽ, realtime, minh bạch số liệu

Với năng lực triển khai và tối ưu hiệu quả marketing trên nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp thế mạnh về Digital Performance Marketing cùng những hiểu biết sâu sắc về các platform, hợp tác cùng GIGAN sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả cao nhất trên từng đồng chi phí quảng cáo.

Chúng tôi luôn hỗ trợ các doanh nghiệp được xét duyệt một cách nhanh chóng và linh hoạt trong việc thay đổi các từ khóa cho phù hợp với xu hướng thị trường, cũng như đảm bảo đúng mẫu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.

——

Nguồn tổng hợp: support.google.com

Theo dõi các bài viết khác trên Fanpage GIGAN
Liên hệ chuyên gia để được tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
Đăng ký dịch vụ Performance Marketing: TẠI ĐÂY

Võ My

Võ My

Leave a Replay

Recent Posts

Follow Us

Weekly Tutorial

Top Posts

Analytics
admin

DATA ANALYTIC CẦN THIẾT VỚI MARKETER NHƯ THẾ NÀO?

Thời đại số hoá rồi, nếu bạn chỉ phân tích insight dựa trên sự sáng tạo thì chưa đủ. Data ngày càng nhiều, đa dạng và phức tạp, chính vì thế nắm được kỹ năng phân tích dữ liệu sẽ là con át chủ bài giúp bạn có khởi động một chiến dịch thuận lợi hơn.

Đọc tiếp »
3 kiểu Landing page mà doanh nghiệp có thể tận dụng

3 kiểu Landing page mà doanh nghiệp có thể tận dụng

04/10/2022Content Marketing, Digital Marketing

Landing page là gì? Landing Page hay còn gọi là trang đích, là một trang

Read More
Tầm quan trọng của Content Push Sale khi triển khai chiến lược nội dung

Tầm quan trọng của Content Push Sale khi triển khai chiến lược nội dung

10/07/2022Content Marketing, Performance Marketing

Content Push Sale là một trong những Performance Content tốt nhất để tạo ra nhu

Read More
Tại sao nên chọn GIGAN làm đơn vị triển khai quảng cáo Google

Tại sao nên chọn GIGAN làm đơn vị triển khai quảng cáo Google

04/07/2022Digital Marketing

Theo một số nghiên cứu:  Hơn 80% doanh nghiệp toàn cầu tin tưởng Google Quảng

Read More

Contact us

LET US HELP YOU SUCCEED

Gigan JSC – The First D2C Digital Solution Agency in Vietnam