Tiếp thị nội dung là cách các công ty/doanh nghiệp thực hiện để thu hút và giữ chân khách hàng nhằm đạt được các mục tiêu có lợi. Nhưng để xây dựng được nội dung đúng – chuẩn – có…
Content Direction nghĩa là định hướng nội dung, đây sẽ là “kim chỉ nam” dẫn dắt toàn bộ nội dung của chiến dịch quảng cáo đi đúng định hướng, đạt được mục tiêu. I. ĐỊNH NGHĨA VỀ CONTENT DIRECTION Content…
Bạn có biết: Facebook hiện đang thống trị thế giới mạng xã hội với hơn 3,12 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng; chiếm gần 40% dân số thế giới? Nền tảng khổng lồ này không chỉ là nơi kết…
TikTok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất hiện nay — vì vậy thương hiệu của bạn cần chú ý đến nó. Đặc biệt TikTok có sự hiện diện đông đảo của thế…
Luôn cập nhật số liệu thống kê truyền thông xã hội mới nhất sẽ giúp bạn dự đoán những thay đổi; và điều chỉnh chiến lược của mình cho phù hợp. Điều này đặc biệt đúng đối với một nền…
Giải nghĩa Content Marketing Content marketing, hay còn gọi là tiếp thị nội dung, là một chiến lược marketing tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị; phù hợp và nhất quán cho đối tượng…
Bài viết này dành cho các bạn mới vào nghề chưa biết bắt đầu từ đâu; các bạn đã đi một quãng đường nhưng chưa biết đi tiếp thế nào; các bạn đã leo lên gần tới ngọn núi muốn…