1. Những loại Mobile Fraud phổ biến ở Việt Nam Cài đặt giả và Cài đặt bị phân bổ sai lệch “Tôi bỏ ra 4500 VND cho 1 quảng cáo được xác định là fraud, và chẳng có người thật…
1. Performance marketing được hiểu như thế nào? Performance Marketing (Performance-Based Marketing – quảng cáo dựa trên tính hiệu quả) là xu hướng quảng cáo nổi bật nhất trên thế giới trong những năm gần đầy. Dù tại Việt Nam,…
Trước xu hướng bùng nổ của Marketing, quảng cáo ngành Giáo dục tại Việt Nam đã bắt đầu được chú trọng và đầu tư hơn. Đây được xem là sự cải tiến mới trong quá trình tuyển sinh và đào…
Khi nói về Display Advertising, ta biết trong đó có 2 dạng hình thức buôn bán chủ yếu là Direct Buying và Programmatic Buying. Direct Buying là hình thức buôn bán trực tiếp giữa Publisher và Advertiser mà không thông…
Hiện nay có đến hơn 75% những người làm quảng cáo/marketer đều gặp phải một vấn rất đau đầu đó là việc tổng hợp các số liệu để phân tích khi lập các báo cáo. Đặc biệt nếu bạn đang…