VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
- Chuyên viên Marketing / Content Marketing
- Mức lương: Lương cứng 9 – 12 triệu + Thưởng KPI theo quý + Thưởng năm + Thưởng nóng …
- Thu nhập trung bình: Từ 10 – 15 triệu/tháng (Có thể thương lượng theo năng lực và khả năng chịu trách nhiệm của bạn)
- Địa điểm làm việc: HCM
- Văn phòng: Toà nhà ORIENT, 331 Bến Vân Đồn, Quận 4
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
2.1 Nhóm công việc 1 – LẬP KẾ HOẠCH VÀ SẢN XUẤT NỘI DUNG (50%)
- Tham gia các cuộc họp cùng với team để đóng góp cho hoạt động Marketing: Key Message, Key Visual, Key Activities…
- Xây dựng Content Direction, Content Calendar, Content Plan
- Trực tiếp sản xuất các nội dung như Facebook, SEO, Email Marketing, PR…
- Thực hiện các bài phỏng vấn học viên, giảng viên và chuyên gia dưới hình thức bài viết, video, podcast …
- Xây dựng, khai thác kênh truyền thông mới như TikTok, Instagram, Threads…
2.2. Nhóm công việc 2 – CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING KHÁC (30%)
- Lập kế hoạch Marketing/Digital Marketing/Action Plan theo tháng hoặc theo chiến dịch để đảm bảo KPI về lead, inbox, tương tác, tăng trưởng trên các kênh.
- Tham gia tổ chức các sự kiện online và offline bao gồm workshop, giao lưu, cuộc thi, ra mắt sản phẩm…
- Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo digital bao gồm organic và paid media trên các kênh như Facebook, Zalo, TikTok, Community, Email Marketing..
2.3. Nhóm công việc 3: CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN KHÁC (20%)
- Quản trị các kênh truyền thông của thương hiệu như Website, Fanpage, Group, Email Marketing và các kênh Social Media khác.
- Nghiên cứu thị trường, chân dung khách hàng, các xu hướng mới
- Phân tích, đo lường, đánh giá các chỉ số về Marketing/Content.
- Tổng hợp thông tin và làm báo cáo sau mỗi chiến dịch
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến Marketing do cấp trên phân công
QUYỀN LỢI:
- Mức lương tương xứng với năng lực và kinh nghiệm, phạm vi trách nhiệm
- Các mức thưởng ngoài lương bao gồm: Thưởng KPI, thưởng Năm, Thưởng Tết, thưởng Nóng
- Công ty và các sếp luôn quan tâm, chăm sóc, ghi nhận và tưởng thưởng khi có thành tích tốt trong công việc. Trong năm 2024 team đã cùng nhau đi du lịch Phan Thiết, Đà Lạt, Trị An…
- Được đào tạo bài bản, liên tục để làm việc và phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc nhẹ nhàng, lịch sự, hoà đồng, văn minh.
- Văn hóa doanh nghiệp: Rõ ràng, minh bạch, đồng hành, cải tiến.
- Các loại hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, BHXH theo đúng quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: PR/Marketing/CNTT hoặc lĩnh vực có liên quan
- Về chuyên môn: Am hiểu về nội dung, mạng xã hội, có kiến thức về Performance Marketing/Performance Content đồng thời cũng có hiểu biết và chú trọng đến yếu tố Branding.
- Có khả năng làm việc độc lập, thành thạo các loại nội dung và đã có trải qua các mô hình doanh nghiệp tương tự như dịch vụ, agency, đào tạo…
- Khát khao tạo ra những thành tựu cụ thể trong lĩnh vực Marketing, chinh phục những con số
- Về thái độ: Nghiêm túc, chủ động, ham học hỏi, tích cực, không ngại thử cái mới và kiên trì nỗ lực để đạt được mục tiêu.
- Điểm cộng lớn nếu bạn là ứng viên có kinh nghiệm triển khai quảng cáo Facebook, ứng dụng các công nghệ như AI, quản lý data khách hàng, thường xuyên lập kế hoạch và báo cáo, xây dựng thành công kênh TikTok cho doanh nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp các lớp Content Strategy, Content Pyramid, Authentic Branding, Digital Marketing … tại GTC.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thương hiệu được sự ủng hộ và công nhận cao từ phía khách hàng, cộng đồng, đối tác.
- Tăng trưởng liên tục qua các năm 2022, 2023, 2024 luôn ở mức trên 150%.
- Sản phẩm ngành giáo dục chất lượng cao, đã được hơn 1000 khách hàng đánh giá đúng kỳ vọng và vượt kỳ vọng. Danh mục sản phẩm đa dạng, hiện có hơn 10 khóa học nên khá linh hoạt để sáng tạo nội dung mà không bị nhàm chán (và tiếp tục được update)
- Chủ đề Marketing, người đi làm, các hoạt động truyền thông đa dạng. Công ty luôn khuyến khích và không giới hạn sự sáng tạo, các ý tưởng của bạn sẽ được triển khai miễn là khả thi và thuyết phục.
- Văn hóa doanh nghiệp: Rõ ràng, minh bạch, đồng hành, cải tiến.
ĐIỂM CỘNG LỚN:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên, đang ở cấp độ Middle/Senior/Leader hoặc mong muốn được đào tạo để trở thành quản lý trong tương lai gần.
- Kinh nghiệm làm vị trí Digital Marketing/Social Media/Content Marketing.
- Đã xây kênh thành công, tư duy tốt về Content Video/Social Media
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
- Hồ sơ bằng tiếng Việt, bao gồm CV và Portfolio.
- Email ứng tuyển vui lòng gửi về: haontt@gigan.vn (Ms. Hảo Nguyễn)
- Cú pháp: [GTC] Họ và tên – Marketing – SĐT – T2.2025
- Lịch phỏng vấn sẽ được sắp xếp trong vòng 3-7 ngày hoặc sớm hơn.
- Thời gian nộp hồ sơ: Càng sớm càng tốt
Ghi chú: GIGAN Training Center vẫn linh hoạt xem xét các trường hợp ngoại lệ nếu ứng viên mong muốn làm việc Part time/Freelancer. Hãy mạnh dạn gửi hồ sơ nếu bạn thấy mình matching với hơn 70% mô tả. Nếu bạn thuộc trường hợp này, hãy ghi rõ trong email ứng tuyển nhé.
—————————————
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ra đời với mục tiêu xây dựng cộng đồng chia sẻ tri thức, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Marketing chất lượng cao, GIGAN TRAINING CENTER mang đến cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp những chương trình đào tạo hiệu quả và thực tế. Hiện tại trung tâm có 10 khoá học về Content, Digital, Branding, Project Management, Build Team MKT, Marketing cho người trái ngành…với kiến thức chuẩn mực và logic từ chuyên gia Agency với hệ thống case study đa dạng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Lấy khách hàng làm trọng tâm, ưu tiên trải nghiệm khách hàng ở mức tốt nhất
- Liên tục cải tiến, tối ưu cách làm cũ để tìm ra giải pháp mới hiệu quả hơn
- Đặt uy tín, giá trị, tâm huyết, chất lượng ở mức ưu tiên
- Number Works – Number Talks, chú trọng đầu tư cho con người.
- Tích cực, chủ động, sáng tạo là đặc điểm chung của nhân sự GTC