Từ Social Media Đến Digital Brand Launching
Social Media là ‘mảnh đất’ tập trung lượng người dùng đông đảo với những platform không còn xa lạ như Facebook, Instagram, Youtube, … mà người làm thương hiệu không thể ngó lơ. Nó đã và đang ngày càng phát triển giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu và tiếp cận với khách hàng. Không còn chỉ là việc xây dựng sự hiện diện, ngày nay social media còn tạo ra hình ảnh thương hiệu đủ Viral để tăng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số. Tuy nhiên, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc làm Branding trên các kênh Social. Đó đang là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, khi mỗi người dùng phải tiếp nhận hàng ngàn thông điệp mỗi ngày trên các kênh Social. Việc này khiến cho các thương hiệu KHÓ nổi bật LÊN so với phần còn lại. Vậy, đâu là cốt lõi trong xây dựng thương hiệu? Liệu điều đó có bị thay đổi khi công nghệ lên ngôi và digital ngày càng trở thành một kênh/nền tảng quan trọng Mỗi kênh Social đều có những đặc điểm người dùng riêng biệt. Chẳng hạn như, nếu là doanh nghiệp B2B, ví dụ như công ty cung ứng nhân sự, bạn muốn thương hiệu của mình nổi bật và có uy tín trong mắt đối tác. Hãy chọn kênh LinkedIn !