Như kinh nghiệm triển khai Digital Marketing cho Ecommerce của chúng tôi, thì doanh số 06 tháng cuối năm trên các sàn ecommerce sẽ chiếm trên 60% KPIs cả năm. Và giai đoạn này là giai đoạn các doanh nghiệp làm Ecommerce vào việc để chuẩn bị tạo ra các chiến dịch để thúc đẩy doanh số online thông qua các Big Campaign 9.9, 10.10, 11.11, 12.12.
CPAS là giải pháp marketing mới được giới thiệu khoảng 2 năm gần đây bởi Facebook, khi hợp tác với các trang Ecommerce. Công cụ này cho phép các thương hiệu thúc đẩy người dùng mua sản phẩm có mặt trên sàn Ecommerce thông qua các Dynamics Ads của Facebook.
Quảng cáo CPAS có nhiều lợi thế khi giúp các nhãn hàng “theo đuổi” người dùng một cách hiệu quả cho đến khi mua hàng thành công đồng thời cung cấp dữ liệu realtime để tối ưu chiến dịch quảng cáo. Dữ liệu người dùng tương tác và danh mục sản phẩm cũng được tận dụng để đo lường và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
Thông qua bài viết này, GIGAN muốn gửi đến các bạn phương pháp mà chúng tôi ứng dụng Facebook CPAS để thúc đẩy doanh số cho Ecommerce kèm theo Case Study. Cụ thể, video này do CEO Trần Quốc Kỳ chia sẻ cho một nhóm doanh nghiệp theo chương trình do Facebook tổ chức từ đầu năm 2021. GIGAN tin nó vẫn sẽ có ích cho nhiều doanh nghiệp trong việc ứng dụng và triển khai chiến dịch thúc đẩy doanh số cuối năm 2021.
Nguồn: Mr. Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC