MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai và tối ưu hóa chiến dịch:
- Thiết lập, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để đảm bảo nội dung phù hợp với từng nền tảng và đối tượng.
- Đo lường và phân tích hiệu suất:
- Theo dõi hiệu suất chiến dịch, phân tích các chỉ số quan trọng như CTR, CPC, ROI, ROAS.
- Đưa ra các đề xuất và hành động cụ thể để tối ưu hóa kết quả.
- Lập báo cáo định kỳ, cung cấp insights chuyên sâu và định hướng cải thiện.
- Phân tích và xây dựng chiến lược:
- Phân tích sản phẩm, thị trường và đối tượng mục tiêu để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả.
- Đề xuất kế hoạch truyền thông tích hợp trên các nền tảng như Zalo, TikTok, Google, Facebook.
- Nghiên cứu và đổi mới:
- Cập nhật xu hướng quảng cáo mới trên các nền tảng và đề xuất áp dụng.
- Ứng dụng thử nghiệm các phương pháp và công cụ quảng cáo mới để cải thiện hiệu suất.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 một tuần làm online, 1 tuần nghỉ)
- Đóng đầy đủ BHXH sau khi ký hợp đồng
- Mức thu nhập: tùy theo năng lực
- Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hằng năm của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp là “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển”
- Cơ hội thăng tiến lên Leader/Manager
- Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing
- Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kinh nghiệm & chuyên môn:
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm triển khai chiến dịch quảng cáo đa nền tảng (Zalo, TikTok, Google, Facebook).
- Hiểu biết nền tảng và các chỉ số đo lường hiệu suất và cách tối ưu hóa chúng.
- Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược và phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng trình bày mạch lạc, sẵn sàng giải quyết các tình huống trong tiến trình chiến dịch với tinh thần giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả để đảm nhận nhiều dự án cùng một lúc.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance Marketing, trong đó có E-Commerce là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads Manager, TikTok Ads, Zalo Ads và công cụ phân tích và đo lường như Google Analytics,…
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng công nghệ (Tech platforms) hoặc các đối tác trong ngành Tech là một điểm cộng.
- Tính cách và thái độ:
- Chủ động, nhanh nhạy và ham học hỏi.
- Tinh thần làm việc đội nhóm và khả năng giao tiếp tốt.
- Tư duy cởi mở, luôn đổi mới sáng tạo và không ngại thử thách.
NHẬN HỒ SƠ:
- Email: hr@gigan.vn
- Website: https://gigan.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/GiganJSC/
- Văn phòng làm việc: Tòa nhà MSB, Tầng 5, 385 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10
Notes: TIÊU ĐỀ GHI RÕ: “HỌ TÊN _ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ MEDIA EXECUTIVE”