MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Setup và triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing (Organic/Paid Ads) thông qua display, search, social media, video, native, programmatic channels/platforms
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo kết quả tốt nhất với chi phí tối ưu
- Phân tích dữ liệu và đề xuất thay đổi kế hoạch nếu cần thiết để có kết quả tốt hơn
- Chuẩn bị báo cáo chiến dịch và trực quan hóa dữ liệu đạt được so với KPI
- Tham gia vào giai đoạn lập kế hoạch chiến dịch theo hướng dẫn của Manager
- Thực hiện nghiên cứu cần thiết để lập kế hoạch như phân tích từ khóa, website, phân tích kênh…
- Cập nhật xu hướng mới và kiến thức liên quan của Marketing
- Tham dự tất cả các khóa đào tạo được thực hiện bởi quản lý trực tiếp, cấp bộ phận và công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Học chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hay Kinh tế.
- Kinh nghiệm 01 năm ở trị trí tương đương.
- Hiểu biết về: SEM, SEO, Google Adwords, Social Media là một lợi thế
- Trách nhiệm, năng động & sáng tạo trong công việc
- Kiến thức về Marketing và xây dựng thương hiệu nói chung
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (Excel, Powerpoint, Word…)
QUYỀN LỢI
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 một tuần làm, 1 tuần nghỉ)
- Thử việc …, đóng đầy đủ BHXH sau khi ký hợp đồng
- Mức thu nhập: Tùy theo năng lực
- Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên Leader/Manager
- Văn hóa doanh nghiệp là “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển”
- Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing liên tục
- Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
THÔNG TIN KHÁC
- Làm việc từ 9:00 – 18:00, Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 WFH một tuần làm, 1 tuần nghỉ), nghỉ trưa từ 12:00 – 13:30.
- Văn phòng làm việc: Tòa nhà Orient ( 331 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM)
NHẬN HỒ SƠ
- Email: hr@gigan.vn
- Website: https://gigan.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/GiganJSC/
- Notes: TIÊU ĐỀ GHI RÕ: “HỌ TÊN _ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ JUNIOR/SENIOR MEDIA EXECUTIVE”