MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý khách hàng:
o Quản lý một danh mục khách hàng, tập trung thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng hàng năm để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã đặt ra.
o Xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với các khách hàng để tăng chi tiêu quảng cáo của họ.
- Dẫn dắt các cuộc trao đổi chiến lược:
o Ảnh hưởng và dẫn dắt các cuộc thảo luận chiến lược với các doanh nghiệp có quy mô và độ phức tạp khác nhau.
- Tư vấn giải pháp:
o Trở thành chuyên gia về các giải pháp quảng cáo trên đa nền tảng dành cho doanh nghiệp ở mọi quy mô.
o Nhanh chóng thích nghi và đưa ra các phương án, giải pháp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Đẩy mạnh áp dụng sản phẩm và thực hành tối ưu:
o Thúc đẩy việc áp dụng sản phẩm và các thực hành tốt nhất trong danh mục khách hàng.
- Xử lý và giải quyết vấn đề:
o Thành thạo các vấn đề liên quan đến danh mục khách hàng, bao gồm xử lý các trường hợp khẩn cấp và giải quyết vấn đề để đảm bảo chiến dịch hiệu quả.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ học vấn:
o Tốt nghiệp đại học hoặc có kinh nghiệm làm việc thực tế tương đương, o Học chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hay Kinh tế.
- Kinh nghiệm:
o Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về account management, brand management, performance marketing, digital marketing, sales, hoặc consulting
- Kỹ năng:
o Khả năng ưu tiên công việc và quản lý thời gian hiệu quả, ngay cả trong môi trường áp lực cao.
o Thích nghi tốt với môi trường làm việc nhanh, có đam mê tạo ra ảnh hưởng tích cực.
o Kỹ năng trình bày dữ liệu phức tạp một cách đơn giản và dễ hiểu thông qua giao tiếp hàng ngày và các buổi thuyết trình định kỳ.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề có cấu trúc và phân tích dữ liệu định lượng.
o Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft và có kỹ năng trình bày tốt
- Tính cách và thái độ:
o Chủ động, nhanh nhạy và ham học hỏi.
o Tinh thần làm việc đội nhóm và khả năng giao tiếp tốt.
o Tư duy cởi mở, luôn đổi mới sáng tạo và không ngại thách thức
QUYỀN LỢI:
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 một tuần làm, 1 tuần nghỉ)
- Đóng đầy đủ BHXH sau khi ký hợp đồng
- Mức thu nhập: tùy theo năng lực
- Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp là “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển”
- Cơ hội thăng tiến lên Leader/Manager
- Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing
- Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
NHẬN HỒ SƠ
- Email: hr@gigan.vn
- Website: https://gigan.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/GiganJSC/
- Văn phòng làm việc: Orient Building – 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4
Notes: TIÊU ĐỀ GHI RÕ: “HỌ TÊN _ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ ACCOUNT EXECUTIVE”