MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc nhận yêu cầu (Brief) từ khách hàng, tổ chức thiết kế ý tưởng (brainstorming) và soạn thảo các đề xuất (proposal) cho các chiến dịch để tham gia Pitching với Khách hàng.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc báo giá, thương lượng ký kết hợp đồng với Khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận Creative, Media, Tech… thực hiện dự án để đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm việc triển khai kế hoạch đúng tiến độ và thời gian của dự án theo sự phân công của Trưởng bộ phận, lập báo cáo định kỳ và báo cáo kết thúc dự án cho khách hàng.
- Là contact person/assistant chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng của các dự án thực hiện.
- Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi công nợ của Khách hàng sau khi kết thúc dự án.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý được 2 – 4 dự án ở mức độ phức tạp.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 một tuần làm, 1 tuần nghỉ)
- Đóng đầy đủ BHXH sau khi ký hợp đồng
- Mức thu nhập: tùy theo năng lực
- Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
- Văn hóa doanh nghiệp là “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển”
- Cơ hội thăng tiến lên Leader/Manager
- Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing
- Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Học chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hay Kinh tế.
- Kinh nghiệm 01 năm ở trị trí tương đương.
- Có khả năng đa nhiệm, chủ động trong công việc.
- Kỹ tính, siêng năng, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
- Có tư duy tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (Excel, Powerpoint, Word…)
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế
NHẬN HỒ SƠ
- Email: hr@gigan.vn
- Website: https://gigan.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/GiganJSC/
- Văn phòng làm việc: Orient Building – 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4
Notes: TIÊU ĐỀ GHI RÕ: “HỌ TÊN _ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ ACCOUNT EXECUTIVE”