fbpx

Dịch vụ Performance Content Marketing của GIGAN 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bill Gates đã từng nói “Content is King” và thực tế đã chứng minh điều đó, không ai có thể phủ nhận những lợi ích mà content mang lại cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Cộng với việc xu hướng Performance Content Marketing lên ngôi bởi tính hiệu quả về mặt dễ dàng theo dõi, tối ưu và giá trị chuyển đổi cao do đó vai trò của nội dung càng được chú trọng trong hoạt động Marketing hiện nay. 

1.Tầm quan trọng của tiếp thị nội dung 

Theo một số nghiên cứu: 

  • Tiếp thị nội dung tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn gấp ba lần so với tiếp thị bên ngoài và chi phí thấp hơn 62%.
  • Trung bình, chi phí tiếp thị nội dung thấp hơn 41% so với tìm kiếm có trả tiền
  • 73% người tiêu dùng đã bị ảnh hưởng bởi nội dung trên các kênh social của thương hiệu khi đưa ra quyết định mua hàng.

Như vậy có thể thấy được rằng việc tiếp thị nội dung mang lại lợi ích không nhỏ cho thương hiệu nhưng không phải là doanh nghiệp nào cũng biết tận dụng sức mạnh của content và xây dựng content chuẩn chỉnh chuyên nghiệp tạo ra giá trị chuyển đổi. 

2. Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ tiếp thị nội dung

  • Chưa xây dựng được nội dung chất lượng cho thương hiệu sản phẩm?
  • Chưa biết cách xây dựng và tối ưu nội dung trên nền tảng Facebook?
  • Chưa có đội ngũ chuyên môn để xây dựng nội dung chuẩn chỉnh?
  • Chưa biết cách testing, tracking để biết content nào hiệu quả content nào không?
  • Chưa có chiến lược phát triển nội dung trên các kênh truyền thông?
  • Chưa xây dựng được màu sắc thương hiệu thông qua nội dung tạo ra?
  • Content viết ra nhưng không có tính chuyển đổi, không mang lại doanh thu?

Ví dụ cụ thể: 

-Team Marketing Inhouse: 

+Chi phí thuê nhân sự đắt đỏ: 3 nhân viên content x designer = 50M. Tuyển người đã khó, tuyển người làm được việc lại càng khó hơn

+Phần lớn nhân sự team inhouse phát triển theo chiều ngang nên nội dung nhưng chưa chắc đã mang lại giá trị cao bởi kiến thức chuyên sâu chưa đủ

+Hiệu suất công việc không đảm bảo tùy vào năng lực chuyên môn

+Quy trình tuyển dụng lẩn quẩn do không có quy trình định hướng cho nhân viên:  tuyển dụng => đào tạo=> nhân viên làm không được việc cho nghỉ=> tuyển dụng lại. Dẫn đến tình trạng tốn chi phí đào tạo nhưng chưa chắc tạo ra giá trị tương xứng cho doanh nghiệp. 

– Freelancer: tuy chi phí rẻ 5-10 triệu/tháng nhưng chất lượng không đảm bảo do khó kiểm soát tiến độ, khó trao đổi thông tin, tần suất không ổn định,..

– Agency: 

+Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự chỉ 15-20 triệu/tháng là có cả content và design

+Có người quản lý nhân sự thay, đảm bảo kiểm soát công việc đúng tiến độ

+Có người báo cáo, kiểm soát chất lượng đầu ra, đảm bảo hiệu suất công việc,đúng deadline

+Có người quản lý, đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu về 1 lĩnh vực do nhân sự Agency ưu tiên phát triển chiều sâu

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp phải những vấn đề sau đây thì dịch vụ Content Marketing cụ thể là dịch vụ Performance Content Marketing của Agency chính là sự lựa chọn cho bạn  để tăng tính chuyển đổi cho content cũng như tạo ra nội dung cho thu hút khách hàng mục tiêu. 

3. Combo dịch vụ Performance Content Marketing của GIGAN

3.1 Dịch vụ tư vấn chiến lược content – Content Strategy 

Quá trình làm nội dung không bắt đầu từ việc viết bài hay thiết kế hình ảnh mà bắt đầu từ việc nghiên cứu thông tin thương hiệu, sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Tiếp theo là tìm và khai phá những điểm mạnh của sản phẩm. Dựa hoạt động nghiên cứu và đánh giá mức độ tiềm năng của thương hiệu, sản phẩm mà đề ra chiến lược nội dung, cách thức triển khai cũng như từng kênh triển khai cụ thể. 

Với gói dịch vụ “Content  strategy” và thế mạnh là sở hữu đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm để tư vấn, đề xuất, và định hướng các tuyến nội dung, cách thức tiến hành để phát triển nội dung kênh các kênh truyền thông nhằm giúp doanh nghiệp có thể đạt được các mục tiêu truyền thông đã để ra thông qua kế hoạch, chiến lược cụ thể. 

3.2 Dịch vụ xây dựng thông điệp truyền thông: Big idea, Key Message, Key Visual

Đối với các chiến dịch truyền thông tích hợp GIGAN đảm nhận các đầu việc xây dựng Big idea sau quá trình nghiên cứu insight của khách hàng. Big idea chính là thông điệp truyền thông tổng quát để đảm bảo tính đồng bộ và xuyên suốt các kênh truyền thông từ đó truyền tải đúng thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm cho khách hàng. 

Từ Big idea GIGAN sẽ triển khai thành các Key Message – thông điệp con đi ra từ big idea đảm bảo tính dễ hiểu dễ nhớ, khách hàng dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu, sản phẩm 

Đồng thời GIGAN cũng thể hiện các Key Message dưới dạng định dạng hình ảnh gọi là Key Visual để demo cho khách hàng về ý tưởng truyền thông đảm bảo tối ưu sức mạnh của Performance Content cả về nội dung và hình ảnh. 

Ví dụ: Chiến dịch truyền thông Ngân hàng Nam Á Bank

Key Message
HẠNH PHÚC MỘT CHẠM

Key Visual

Dich-vu-Performance-Content-Marketing-cua-GIGAN-giganjsc-digital-performance-agency-anh1

3.3 Dịch vụ xây dựng định hướng nội dung – Content Direction

Content Direction giống như tấm bản đồ giúp nội dung content của bạn đi đúng hướng, tìm đến đúng người, đúng thời điểm. Việc xây dựng một content direction tốt sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian thử và sai, tiết kiệm chi phí cho nhân sự triển khai. Nói không ngoa một content Direction tốt giúp góp đến 50% sự thành công của một chiến dịch Marketing. 

Dịch vụ xây dựng định hướng nội dung của GIGAN giúp doanh nghiệp bạn xây dựng được các thể loại nội dung theo mục tiêu chiến dịch Marketing là Branding hay Performance, nội dung được xây dựng chuẩn chỉnh phù hợp với cá tính thương hiệu, triển khai đúng kênh truyền thông, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng từ đó tối ưu hoạt động Marketing cho doanh nghiệp bạn

Với mục tiêu Branding: các tuyến nội dung nội dung tập trung vào mục tiêu tăng tính nhận biết của thương hiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, tính năng, điểm khác biệt để khách hàng có sự cân nhắc.

Với mục tiêu Performance: nội dung cung cấp thêm về lợi ích đặc biệt về giá cả, về ưu đãi chính sách mua hàng để thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng mục tiêu. 

Xem thêm Quy trình 3 bước làm Content Direction đúng, chuẩn & hiệu quả

3.4 Combo dịch vụ Performance Content Marketing:  bài viết, hình ảnh, video 

GIGAN với thế mạnh là Agency tiên phong về từ khóa Performance Content cụ thể là khóa học Performance Content: Tối ưu nội dung quảng cáo Facebook chị Nguyễn Thị Thu Hảo – Marcom Manager GIGAN JSC – Giảng viên tại Brands Việt Nam do đó content GIGAN sản xuất đảm bảo tính tối ưu từ:

-Mở bài: thu hút khách hàng ngay từ những dòng đầu với nguyên tắc: 3-2-1

-Thân bài: đảm bảo các nguyên tắc

  • Ngắn gọn súc tích
  • Đủ sức thuyết phục
  • Logic, chặt chẽ

-Kết bài: tối ưu chữ ký, hashtag, CTA

Xem thêm Bí quyết tối ưu bài viết quảng cáo – Các yếu tố hữu hình

Dịch vụ thiết kế là một phần công việc của gói dịch vụ Performance Content bởi sức mạnh của Performance Content không chỉ đến từ phần văn bản, bài viết mà sự đóng góp rất lớn từ phần hình ảnh. Dịch vụ thiết kế Design (banner, video…) góp phần phát huy hết sức mạnh của Performance Content thu hút khách hàng bằng thị giác kích thích khả năng click, like, share, comment,….

Dich-vu-Performance-Content-Marketing-cua-GIGAN-giganjsc-digital-performance-agency-anh1

Các thiết kế của GIGAN đảm bảo đúng brand guideline, đúng tính chất thương hiệu, nội dung thân thiện với nền tảng Facebook với đa dạng định dạng nội dung từ ảnh đơn, album,  video. 

GIGAN tự tin đảm nhiệm tất cả các khâu từ viết bài đến chính sửa về mặt nội dung và hình ảnh đảm bảo đúng brand guideline, đúng màu tinh thần thương hiệu và đúng yêu cầu của khách hàng đảm bảo chất lượng nội dung trước khi bàn giao cho khách hàng. 

4. Kết

Được biết đến là một Digital Performance Marketing hàng đầu GIGAN JSC luôn duy trì được uy tín, kinh nghiệm sâu sắc trong nhiều năm triển khai các dự án đa lĩnh vực như bất động sản, tài chính, giáo dục, cùng các dịch vụ nổi bật giải quyết các vấn đề về hoạt động Marketing của doanh nghiệp đang gặp phải trong đó có dịch vụ  Performance Content.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ Performance Content Marketing chuyên nghiệp và uy tín GIGAN là lựa chọn phù hợp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Content Marketing nói riêng và Digital Performance Marketing nói chung, sẽ mang đến cho bạn những nội dung cũng như chiến lược chất lượng, thu hút và đầy sáng tạo.

Xem thêm: Tối ưu nội dung quảng cáo nhờ dịch vụ Performance Content Marketing

——

Học Marketing từ chuyên gia Agency: TẠI GIGAN TRAINING CENTER

Theo dõi các bài viết khác trên Fanpage GIGAN

Liên hệ chuyên gia để được tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY

Đăng ký dịch vụ Performance Marketing &  hợp tác với GIGAN: TẠI ĐÂY

Võ My

Võ My

Leave a Replay

Recent Posts

Follow Us

Weekly Tutorial

Top Posts

<strong>TOP 4 cách luyện tư duy Content Marketing</strong>

<strong>TOP 4 cách luyện tư duy Content Marketing</strong>

06/08/2023Content Marketing, Performance Marketing

Chọn Content làm lối rẽ vào con đường Marketing thì chắc chắn chúng ta đều

Read More
Duy trì cảm hứng làm Content: Cách thoát cảnh chờ ý tưởng

Duy trì cảm hứng làm Content: Cách thoát cảnh chờ ý tưởng

17/07/2023Content Marketing

Là con sen chính hiệu thì chắc hẳn bạn từng rơi vào trường hợp có

Read More
gigan-jsc-tang-ngay-voucher-quang-cao-google-tri-gia-5600000d-giganjsc_digital_performance_agency

Contact us

LET US HELP YOU SUCCEED

Gigan JSC – The First D2C Digital Solution Agency in Vietnam