Đối thủ của bạn có biết về các công tắc và quay số nâng cao này trong AdWords không? Khi Google AdWords ngày càng trở nên cạnh tranh, hãy tìm kiếm và phải “đánh hơi” để tìm kho báu, là Marketers cần biết đến những thủ thuật Google AdWords này
1. Kiểm tra đối tượng trên thị trường
Bạn có bao giờ tự hỏi Google sẽ làm gì với lượng dữ liệu khổng lồ mà họ đang âm thầm thu thập về tất cả chúng ta khi chúng ta đi qua một loạt các sản phẩm của Google và các trang web được theo dõi bởi Google không?
Một tính năng của AdWords được gọi là In-market Audience đã sử dụng thông tin quý giá này.
Ý tưởng đằng sau tính năng này là cho phép các nhà quảng cáo nhìn xa hơn vào nhân khẩu học và nhắm mục tiêu người dùng để chứng minh rằng họ đã đưa ra thị trường cho một sản phẩm cụ thể dựa trên hành vi web của họ.
Vì Google biết khi khách truy cập đang tích cực nghiên cứu và so sánh các sản phẩm hoặc nhấp vào quảng cáo tương tự và chuyển đổi, họ có thể tận dụng dữ liệu này để giúp nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các trang khác nhau trên web.
In-market Audience cho phép bạn tận dụng dữ liệu Google để nhắm mục tiêu đến các khách hàng – những người đã thấy sản phẩm của bạn.
2. Thử quảng cáo động Google Adwords
Tiếp thị lại tiêu chuẩn phục vụ quảng cáo mà không cần biết khách hàng đã xem sản phẩm cụ thể nào trên trang web của bạn.
Nhưng Google đã đưa ra khả năng tiếp thị lại dành riêng cho sản phẩm. Đặc biệt đối với các nhà bán lẻ, đây là một tính năng đáng để thử nghiệm.
Với một chút trợ giúp từ bạn bè của bạn tại Google, bạn có thể xác định những sản phẩm nào mọi người đã xem và phân phát quảng cáo tiếp thị lại có các sản phẩm đó.
Gần đây tôi đã tìm kiếm vài đôi tất trên Amazon. Bây giờ khi tôi đi chơi ở nơi khác trên web, họ đã nhắc nhở tôi rằng tôi đã xem món đồ này nhưng không bao giờ mua nó. Như bạn có thể tưởng tượng, chiến thuật tiếp thị lại này tạo ra các quảng cáo có liên quan cao, chuyển đổi khá tốt.
3. Tùy chỉnh quảng cáo với cập nhật theo thời gian thực
Ví dụ: bây giờ bạn có thể nói với Google, khuyến mại của tôi bắt đầu từ hôm nay và kết thúc sau 14 ngày, vì vậy hãy cập nhật bản sao quảng cáo của tôi cho phù hợp mỗi khi bạn hiển thị nó. Bạn thậm chí có thể sử dụng chiến lược này trong một giờ – đừng quên khẳng định vị thế của bạn.
Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Có nhiều yếu tố động khác trong quảng cáo bạn cũng có thể kiểm soát. Bây giờ bạn có thể mã hóa tên sản phẩm (ProWhip 300), chi tiết sản phẩm (5 quart), giá ($ 199) và ngày kết thúc khuyến mãi (5 ngày).
Trước khi loại tùy chỉnh này có sẵn, các nhà bán lẻ cũ của AdWords sẽ phải thiết lập một bảng tính lớn nơi hàng tồn kho được phân loại và cập nhật. Bằng cách này, Google có thể đưa ra mô hình sản phẩm, giá cả và thông số bán hàng phù hợp.
4. Lên lịch quảng cáo để tương ứng với việc bán hàng của bạn
Không có gì bực bội hơn là trả tiền cho khách hàng tiềm năng đã không quan tâm đến sản phẩm. Vậy tại sao chúng ta chạy quảng cáo vào lúc 3 giờ sáng khi không có ai ở đó để tiếp cận họ?
Ở một số doanh nghiệp, khách hàng của bạn sẽ chờ cuộc gọi đó – nhưng những người khác thì khác. Khi một khách hàng tiềm năng, và sau vài giờ trôi qua, một nhu cầu cháy bỏng trở thành một truy vấn thụ động tốt nhất.
Để tối đa hóa lợi nhuận chi tiêu quảng cáo, một số công ty sử dụng lịch trình quảng cáo một cách tôn giáo. Kiểm tra chiến lược lập lịch quảng cáo PPC đã giúp cải thiện 69% chi phí cho mỗi lần mua.
5. Nó được tìm thấy trong cài đặt chiến dịch nâng cao và có vẻ như thế này
Điều này đặc biệt hữu ích nếu, giả sử, các văn phòng và đội ngũ bán hàng của bạn được đặt tại Hà Lan trong khi triển vọng của bạn rất lớn ở Mỹ. Hoặc nếu bạn xác định rằng đối tượng của bạn có nhiều khả năng mua hàng tại một thời điểm nhất định trong ngày.
Tinh chỉnh đơn giản này giúp bạn đảm bảo rằng bạn chỉ trả tiền cho những khách hàng tiềm năng đang nổi nóng.
Đừng cho phép các đối thủ rút ngân sách quảng cáo
Đối thủ của bạn đang nhấp vào quảng cáo của bạn – tôi đảm bảo điều đó. Có một bản hack vàng mà bạn có thể sử dụng để không phải trả tiền cho những nhấp chuột này.
Có một mẹo nhỏ về cách khám phá và chặn địa chỉ IP của đối thủ cạnh tranh, ngăn không cho họ gặp lại quảng cáo của bạn. Và tôi sẽ dạy nó cho bạn.
Đầu tiên, bạn cần xác định địa chỉ IP của đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể cần thử một vài chiến thuật khác nhau:
Như với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, không phải tất cả các chiến thuật này sẽ hiệu quả với tất cả mọi người.
Cuối cùng, hầu hết các nhà tiếp thị tìm kiếm sẽ bảo bạn kiểm tra gần như mọi thứ. Bởi vì bạn nên.
Tôi hy vọng rằng trong 5 ý tưởng thủ thuật Google AdWords này, bạn đã có thể tìm thấy điều gì đó truyền cảm hứng
————————————————–
Học Marketing từ chuyên gia Agency: TẠI GIGAN TRAINING CENTER
Liên hệ chuyên gia để được tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
Đăng ký dịch vụ Performance Marketing & hợp tác với GIGAN: TẠI ĐÂY
Nguồn: Unbounce