Dưới tác động của khó khăn tài chính, tâm lý người tiêu dùng chuyển hướng chi tiêu cầm chừng. Vậy đâu là hướng để xoay chuyển tình thế? Doanh nghiệp nên làm gì trước thềm mùa lễ hội cuối năm…
Ở Việt Nam, Tết là thời điểm quan trọng và đáng mong đợi nhất năm. Đây cũng là lúc mọi người dành nhiều thời gian để suy ngẫm về một năm vừa qua. Và chuẩn bị cho một khởi đầu…
Ở bài viết trước, ta đã được làm quen với 4 bước đặt nền tảng cho một framework cơ bản. Ở bài viết này, bạn sẽ cùng GIGAN bước lên con tàu content để tiến vào những bước triển khai…
1. Bối cảnh thương hiệu: Embryolisse là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được ưa chuộng trên toàn thế…