Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng Instagram ngày càng tăng nhanh chóng vượt mốc 1 tỷ người dùng khi năm 2020 kết thúc trên toàn thế giới. Nó cho thấy sức mạnh trường tồn của Instagram và sự…
Nắm bắt tâm lý khách hàng trong Content Marketing là điều hết sức quan trọng để bạn dẫn dắt, thu hút người dùng một cách đầy tinh tế, thuyết phục mà không cần phải quảng cáo quá rầm rộ về…
Lead trong Marketing đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng. Hãy cùng tìm hiểu lead trong Marketing là…
Facebook là một kênh mạng xã hội được khá nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Các doanh nghiệp cũng không đứng ngoài cuộc chơi với một thị trường tiềm năng này. Nhưng trước khi bắt tay vào…
Tết Nguyên Đán là dịp để các doanh nghiệp/thương hiệu đưa các chiến dịch marketing nhằm tăng doanh số một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn một số giải pháp marketing cho dịp tết trong…
Khi post một nội dung quảng cáo tương tác lên Facebook, doanh nghiệp nào cũng muốn có thật nhiều tương tác, để tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình. Tuy nhiên ít có ai hiểu rõ được về…