Tiếp thị nội dung đang trở thành một yếu tố quyết định trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Trong năm 2024, hãy cùng nhau khám phá…
Thế giới chúng ta đang sống rất mong manh, đáng sợ, phi tuyến tính và không thể hiểu được. Tuy nhiên, làm thế nào chúng ta có thể sống trong thế giới này và vượt qua những thử thách? Jamais…
Trong bối cảnh thế giới ngày nay, nơi mà không chắc chắn và biến động trở thành quy luật. Phương pháp RAAT (Resilience, Adaptability, Anticipation, Transformation) nổi lên như một phương tiện quan trọng; đối mặt với những thách thức…
Sự bùng nổ của Livestream Shopping đang cách mạng hóa cách chúng ta mua sắm. Nó mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và tương tác cao. Đồng thời cung cấp cho các…
Dưới tác động của khó khăn tài chính, tâm lý người tiêu dùng chuyển hướng chi tiêu cầm chừng. Vậy đâu là hướng để xoay chuyển tình thế? Doanh nghiệp nên làm gì trước thềm mùa lễ hội cuối năm…