Bạn yêu thích làm việc với dữ liệu và chiến dịch quảng cáo? Bạn tin vào sức mạnh của từng chỉ số nhỏ để tạo nên bức tranh lớn?
GIGAN đang tìm kiếm một Media Executive – Người không chỉ triển khai quảng cáo, mà còn hiểu được ý nghĩa sau từng con số và tạo ra tác động thật sự đến hiệu quả chiến dịch.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Triển khai và tối ưu hóa chiến dịch:
- Thiết lập, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để đảm bảo nội dung phù hợp với từng nền tảng và đối tượng.
2. Đo lường và phân tích hiệu suất:
- Theo dõi hiệu suất chiến dịch, phân tích các chỉ số quan trọng như CTR, CPC, ROI, ROAS.
- Đưa ra các đề xuất và hành động cụ thể để tối ưu hóa kết quả.
- Lập báo cáo định kỳ, cung cấp insights chuyên sâu và định hướng cải thiện.
3. Phân tích và xây dựng chiến lược:
- Phân tích sản phẩm, thị trường và đối tượng mục tiêu để xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả.
- Đề xuất kế hoạch truyền thông tích hợp trên các nền tảng như Zalo, TikTok, Google, Facebook.
4. Nghiên cứu và đổi mới:
- Cập nhật xu hướng quảng cáo mới trên các nền tảng và đề xuất áp dụng.
- Chủ động thử nghiệm các phương pháp và công cụ quảng cáo mới để cải thiện hiệu suất.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Kinh nghiệm & chuyên môn:
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm triển khai chiến dịch quảng cáo đa nền tảng (Zalo, TikTok, Google, Facebook).
- Hiểu biết sâu về các chỉ số đo lường hiệu suất và cách tối ưu hóa chúng.
2. Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược và phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng thực chiến mạnh mẽ, sẵn sàng giải quyết các tình huống thực tế trong chiến dịch với tinh thần giải quyết vấn đề cao nhất.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả để đảm nhận nhiều dự án cùng một lúc.
3. Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance Marketing, trong đó có E-commerce là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads Manager, TikTok Ads, Zalo Ads và công cụ phân tích và đo lường như Google Analytics,…
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng công nghệ (Tech platforms) hoặc các đối tác trong ngành Tech là một điểm cộng.
4. Tính cách và thái độ:
- Chủ động, nhanh nhạy và ham học hỏi.
- Tinh thần làm việc đội nhóm và khả năng giao tiếp tốt.
- Tư duy cởi mở, luôn đổi mới sáng tạo và không ngại thử thách.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 một tuần làm WFH, 1 tuần nghỉ).
- Đóng đầy đủ BHXH sau khi ký hợp đồng.
- Mức thu nhập: tùy theo năng lực.
- Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hằng năm của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở.
- Văn hóa doanh nghiệp là: “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển”.
- Cơ hội thăng tiến lên Leader/Manager.
- Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing.
- Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
NHẬN HỒ SƠ
- Email: hr@gigan.vn
- Website: https://gigan.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/GiganJSC/
- Văn phòng làm việc: Tòa nhà MSB, Tầng 5, 385 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10
Notes:
TIÊU ĐỀ GHI RÕ: “HỌ TÊN _ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ MEDIA EXECUTIVE”
Nếu bạn đang tìm một môi trường để nâng tầm tư duy media, phát triển kỹ năng thực chiến, và cộng tác cùng đội ngũ dày kinh nghiệm thì GIGAN chính là điểm đến lý tưởng trên hành trình sự nghiệp tiếp theo của bạn.
GIGAN ĐANG CHỜ BẠN, ỨNG TUYỂN NGAY!