Trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Giữa muôn vàn thương hiệu cạnh tranh, làm sao để tạo nên sự khác…
Để bán sản phẩm/dịch vụ thành công, bạn cần hiểu rõ 4 nhóm Buyer Personas: competitive (cạnh tranh), spontaneous (bộc phát), humanistic (nhân văn) và methodical (có phương pháp). Mỗi nhóm đại diện cho một phong cách mua sắm và…
28. Công Thức 6+1 Danny Iny đã sáng tạo ra công thức này như một phương án thay thế cho AIDA, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt nội dung trong bối cảnh cụ thể. 29. QUEST: Xác định,…
Việc thường xuyên sáng tạo nội dung cho blog có thể khiến bạn kiệt sức. Đôi khi ý tưởng chẳng chịu tuôn trào. Lúc khác lại có quá nhiều ý tưởng đến nỗi bạn không biết diễn đạt ra sao.…
Trong thời đại Digital Marketing, minigame và giveaway trên Facebook đã trở thành những công cụ mạnh mẽ để doanh nghiệp gia tăng tương tác; thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số. Vậy minigame và giveaway có điểm…
Khi triển khai quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, việc tuân thủ đúng kích thước hình ảnh là yếu tố then chốt. Giúp quảng cáo đảm bảo nội dung hiển thị một cách chuyên nghiệp và tối…