Với mỗi mô hình kinh doanh khác nhau sẽ có hoạt động tiếp thị khác nhau. Do đó với mô hình kinh doanh B2B và B2C có những chiến lược tiếp thị nội dung cũng có sự khác nhau rõ…
Bill Gates đã từng nói “Content is King” và thực tế đã chứng minh điều đó, không ai có thể phủ nhận những lợi ích mà content mang lại cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Cộng với việc…
Teamwork trong Agency là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết khi làm việc tại ở môi trường này để tăng chất lượng và hiệu suất của công việc. “Một cây làm chẳng nên non” “3 cây…
Theo một số thống kê về việc sử dụng Facebook: Là một mảnh đất màu mỡ bởi lượng người dùng khổng lồ, Facebook chính là là cơ hội cho các nhà quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy…
Happy Skin là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm – làm đẹp. Không chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng, Happy Skin Việt Nam còn phát triển thương hiệu riêng trên môi trường online và hệ…