fbpx

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI DIGITAL – DOANH NGHIỆP CẦN LÀM GÌ ?

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Từ Social Media Đến Digital Brand Launching
Social Media là ‘mảnh đất’ tập trung lượng người dùng đông đảo với những platform không còn xa lạ như Facebook, Instagram, Youtube, … mà người làm thương hiệu không thể ngó lơ. Nó đã và đang ngày càng phát triển giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu và tiếp cận với khách hàng. Không còn chỉ là việc xây dựng sự hiện diện, ngày nay social media còn tạo ra hình ảnh thương hiệu đủ Viral để tăng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số. Tuy nhiên, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc làm Branding trên các kênh Social. Đó đang là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, khi mỗi người dùng phải tiếp nhận hàng ngàn thông điệp mỗi ngày trên các kênh Social. Việc này khiến cho các thương hiệu KHÓ nổi bật LÊN so với phần còn lại.
Vậy, đâu là cốt lõi trong xây dựng thương hiệu? Liệu điều đó có bị thay đổi khi công nghệ lên ngôi và digital ngày càng trở thành một kênh/nền tảng quan trọng Mỗi kênh Social đều có những đặc điểm người dùng riêng biệt. Chẳng hạn như, nếu là doanh nghiệp B2B, ví dụ như công ty cung ứng nhân sự, bạn muốn thương hiệu của mình nổi bật và có uy tín trong mắt đối tác. Hãy chọn kênh LinkedIn !
Vì sao Linkedin là kênh marketing hiệu quả cho khách hàng B2C?
Bởi LinkedIn là nơi có nhiều chủ doanh nghiệp thường xuyên Online. Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động nhiều hơn ở phía B2C hoặc  B2C, lời khuyên cho bạn là hoạt động chủ yếu trên Facebook hoặc Instagram để tăng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông của bạn. Để có thể tạo dựng chỗ đứng của doanh nghiệp trong mắt người dùng Online, bạn phải có một kế hoạch truyền thông thương hiệu CHUYÊN NGHIỆP để đạt được kết quả tốt nhất. Cho dù ở bất kỳ kênh Social nào, bạn cũng cần thực hiện đúng quy trình để xây dựng thương hiệu vượt trội so với đối thủ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải nắm rõ bản chất của việc làm thương hiệu để không bị ‘lạc lối’ giữa các trào lưu của người tiêu dùng. Nếu bạn chưa biết cách xây dựng thương hiệu một cách bài bản và các phương pháp NÂNG TẦM thương hiệu lên mức cao hơn thì hãy LIÊN HỆ ngay với GIGAN để được tư vấn giải pháp “𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐋𝐚𝐮𝐧𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠”. “𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐋𝐚𝐮𝐧𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠” là giải pháp giải quyết nhu cầu ra mắt sản phẩm/thương hiệu mới trên những kênh bán hàng hay kênh tạo ảnh hưởng thương hiệu có quy mô lớn nhất Việt Nam. ——————————— Học Marketing từ chuyên gia Agency: TẠI GIGAN TRAINING CENTER Theo dõi các bài viết khác trên Fanpage GIGAN Liên hệ chuyên gia để được tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY Đăng ký dịch vụ Performance Marketing &  hợp tác với GIGAN: TẠI ĐÂY
admin

admin

Leave a Replay

Recent Posts

Follow Us

Weekly Tutorial

Top Posts

<strong>TOP 4 cách luyện tư duy Content Marketing</strong>

<strong>TOP 4 cách luyện tư duy Content Marketing</strong>

06/08/2023Content Marketing, Performance Marketing

Chọn Content làm lối rẽ vào con đường Marketing thì chắc chắn chúng ta đều

Read More
Duy trì cảm hứng làm Content: Cách thoát cảnh chờ ý tưởng

Duy trì cảm hứng làm Content: Cách thoát cảnh chờ ý tưởng

17/07/2023Content Marketing

Là con sen chính hiệu thì chắc hẳn bạn từng rơi vào trường hợp có

Read More
gigan-jsc-tang-ngay-voucher-quang-cao-google-tri-gia-5600000d-giganjsc_digital_performance_agency

Contact us

LET US HELP YOU SUCCEED

Gigan JSC – The First D2C Digital Solution Agency in Vietnam