GIGAN trở thành Official Agency Partner của TikTok

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Phổ biến hơn 75 ngôn ngữ, 150 quốc gia và hơn 560 triệu người dùng thường xuyên, TikTok Marketing là tâm điểm chú ý dành cho các nhà quảng cáo toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhờ sự phổ biến của mình, Tiktok đột nhiên trở thành “miền đất hứa” dành cho người làm Marketing.

Ra đời vào đúng kỷ nguyên Gen Z, TikTok được xây dựng như một nền tảng hoàn hảo cho  thế hệ trẻ. Theo thống kê, người dùng của TikTok tập trung nhất vào phân khúc 20-24 tuổi với lối sống hiện đại và dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng. Đây cũng là đối tượng tiềm năng cho nhiều nhãn hàng với khả năng mua sắm cao.

Các ngành hàng có thể áp dụng TikTok Marketing bao gồm FMCG, Game, Du lịch, Food, Sức khỏe, Thời trang, Dịch vụ làm đẹp…với các hình thức Branding, Pushsales, App Install, Lead Generation.

Ưu điểm của TikTok Marketing

Với bối cảnh thương hiệu có vô số kênh quảng cáo (từ truyền thống đến mạng xã hội), quảng cáo TikTok là lựa chọn mà các nhãn hàng nên cân nhắc. Ưu điểm của Quảng cáo TikTok là sự tự nhiên và nội dung quảng cáo đa dạng, cá nhân hoá. Tính hiệu quả của quảng cáo TikTok được thể hiện bởi chi phí thấp hơn các kênh quảng cáo khác, lượng người dùng lớn, người trẻ, nhu cầu mua sắm cao, tính lan truyền tốt, có thể target khách hàng mục tiêu…

Quảng cáo trên TikTok không thực sự là quảng cáo (Advertising) nhờ tiến hóa thành nội dung thương hiệu (Branded Content). Các sản phẩm video cuối cùng mang đến cảm giác chân thực do nội dung quảng cáo đều qua bàn tay chế biến của các content creator.

Hiện nay quảng cáo TikTok đang có 2 hình thức chính gồm:. Standard Ads ( In- Feed Ads, Brand Takeover, Top View) và Content Ads (Hashtag Challenge, Branded Effect)

GIGAN – Official Agency Partner của TikTok tại Vietnam

Với việc trở thành Official Agency Partner của TikTok tại Vietnam, GIGAN có thể kết hợp thế mạnh Digital Performance Marketing và hiểu biết sâu sắc về TikTok platform để tư vấn và triển khai quảng cáo trên TikTok đạt hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng booking dịch vụ quảng cáo thông qua GIGAN sẽ nhận được thêm các dịch vụ hỗ trợ cũng như chiết khấu trực tiếp từ TikTok

GIGAN là agency chuyên về Performance cho nhiều lĩnh vực.Thế mạnh của chúng tôi là kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing với hệ thống đo lường minh bạch và realtime để tối ưu hiệu quả dự án nên có thể cam kết sâu KPI, CPM, CPI, CPA, CPL, CPO,CPS… Phương châm của chúng tôi là Number Works – Number Talks.

GIGAN x TIK TOK sẽ hỗ trợ Quý Doanh nghiệp, Nhãn hàng trong việc:

  • Tư vấn các hình thức quảng cáo phù hợp cho từng nhãn hàng
  • Cung cấp thông tin và báo giá các hạng mục quảng cáo trên TikTok
  •  Phối hợp cùng TikTok để thiết lập và tối ưu chiến dịch quảng cáo
  •  Xuất hóa đơn tài chính hợp lệ cho chiến dịch 

Liên hệ với GIGAN để nhận tư vấn:

GIGAN JSC – Digital Performance Agency
Hotline: 0911.61.65.69
Email: [email protected]


haontt

haontt

Leave a Replay

Recent Posts

Follow Us

Weekly Tutorial

Top Posts

6 thành tố để một chiến dịch Performance Marketing thành công

6 thành tố để một chiến dịch Performance Marketing thành công

08/06/2020Digital Marketing, Performance Marketing

Có rất nhiều lý do để dẫn đến sự thất bại của một chiến dịch, nhưng để một chiến dịch Performance Marketing hiệu quả thì cần được xuất phát từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tư duy đến kỹ năng của người làm quảng cáo.
Bài viết này chia sẻ đến bạn 6 thành tố cần và đủ để triển khai một chiến dịch Performance Marketing thành công.

Read More
Xây dựng team In-house hay Agency: Niềm tin nên đặt ở đâu?

Xây dựng team In-house hay Agency: Niềm tin nên đặt ở đâu?

05/06/2020Digital Marketing, Performance Marketing

Có một cuộc chiến ngầm luôn thường trực trong suy nghĩ những cấp quản lý/bộ

Read More
Performance Marketing có giải cứu thế giới?

Performance Marketing có giải cứu thế giới?

30/05/2020Digital Marketing, Performance Marketing

Theo chiều dài phát triển hơn 10 năm của Digital Marketing tại Việt Nam, thách

Read More