D

THIEN PHUOC LAND

Dự án Ecogreen

Về THIEN PHUOC LAND

Thiên Phước Land hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thiên Phước Land chuyên môi giới, kinh doanh bất động sản cao cấp: Nhà Phố – Biệt Thự – Căn Hộ Cao Cấp. Các dự án tiêu biểu: The Pearl Riverside, Pegasuite II, Eco-Green Saigon…

Info

  • Category: Bất động sản
  • Date: 1/9/2019 – hiện tại
  • Agency : GIGAN JSC
  • Type : Lead Generation

YÊU CẦU DỰ ÁN

The Working Challenge

BRIEF

Một số thách thức khi triển khai chiến dịch marketing thường gặp ở nhiều doanh nghiệp BDS:

– Tâm lý khách hàng còn nhiều e ngại về pháp lý, uy tín của dự án, e ngại các cuộc gọi từ telesales

– Giá sản phẩm cao, thị trường căn hộ TP.HCM có nhiều dự án cạnh tranh, cá nhân và chủ đầu tư

– Sự phối hợp thiếu chặt chẽ giữa hai bộ phận Sales và Marketing.

– Quy trình làm việc thiếu chặt chẽ giữa bộ phận sales & marketing: cần đảm bảo thời gian xử lý lead mang về trong thời gian sớm nhất và báo cáo realtime để agency nắm bắt định hướng

– Tỉ lệ qualified lead thấp hơn nhiều so với các ngành khác, giá lead cao, click tặc từ đối thủ cố ý phá hoại quảng cáo…

Mục tiêu chiến dịch:
– Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu mua BĐS để ở hoặc đầu tư (phân khúc trung và cao cấp) để tăng doanh số cho các dự án sắp tới.

KPI đặt ra là CPL< 550k

SOLUTION

Our Working Process

Process

Cách thức triển khai

Kênh triển khai: Google, Facebook

F4

Loại hình quảng cáo

Loại hình quảng cáo: SEM, Remarketing, Lead Generation, Native Ads

F3

Các hoạt động khác

Xây dựng landingpage để tối ưu giao diện, cung cấp đầy đủ thông tin dự án, tăng khả năng chuyển đổi. Đề xuất quy trình xử lý lead hiệu quả giữa agency và client để quy trình làm việc giữa marketing & sales đạt hiệu quả cao nhất. Báo cáo kết quả chiến dịch realtime để tối ưu liên tục

F2

KẾT QUẢ

Kênh triển khai: Google, Facebook. Loại hình quảng cáo: SEM, Remarketing, Lead Generation, Native Ads

Campaign đem về hơn 600 leads/tháng với CPL<500k ( so với KPI < 550k).