D

LMG WORLD

ONLINE TO OFFLINE CAMPAIGN

Về LMG WORLD

– Là showroom nệm lớn nhất Đông Nam Á và là một trong những showroom nệm đẳng cấp hàng đầu thế giới.

– Sản phẩm nệm của LMG thuộc phân khúc trung và cao cấp từ 6 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới gồm Kluft, Aireloom, Therapedic, AmericanStar, Latexco và Brentwood Home, đặc biệt với chiếc nệm siêu cao cấp trị giá lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Info

  • Category : Nệm
  • Date: 01/11 – hiện tại
  • Agency : GIGAN JSC
  • Type : Online to Offline

YÊU CẦU DỰ ÁN

The Working Challenge

BRIEF

Challenges:

  • Là sản phẩm cao cấp dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao nên khó khăn trong việc target đúng khách hàng tiềm năng là những người có thu nhập cao
  • Kiến thức về nệm của người Việt chưa cao nên gặp khó khăn educate người tiêu dùng để phân biệt được nệm tốt thực sự so với các loại nệm khác bán tràn lan trên thị trường
  • Người tiêu dùng chưa có nhiều thói quen chọn nệm và mua nệm trên môi trường Online
  • Chủ đề về nệm không có nhiều concept thú vị để triển khai content

Thách thức đặt ra là hành vi đặt hàng online vốn rất khó đối với sản phẩm có giá trị cao và cần trải nghiệm trực tiếp như nệm.

KPI đặt ra là CIR <25% (Cost in Revenue – Chi phí/Doanh thu)

 

  1. Online to Offline
  2. Mục tiêu nhận thức thương hiệu
  3. Mục tiêu doanh số

SOLUTION

Our Working Process

Process

Mục tiêu chiến dịch

Tăng nhận diện thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin khách hàng để remarketing. Tăng số lượng khách hàng tới tham quan showroom, tăng doanh số bán hàng

F4-LMG

Cách thức triển khai

Kênh triển khai: Google, Facebook, LDN...Loại hình quảng cáo: Banner Display, SEM, Remarketing, Native Ads... Chia campaign thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 (Attention): Tạo nội dung content, video cung cấp thông tin hữu ích, kiến thức, mẹo vặt cho người tiêu dùng về cách chọn mua, sử dụng, bảo quản nệm đúng cách. Giai đoạn 2 (Interest - Desire): ReTargeting những người quan tâm tới nệm tại giai đoạn 1, tiếp cận lại và truyền thông điệp tiếp theo bằng cách xây dựng content, video hướng nội dung về những điểm khác biệt của nệm LMG Giai đoạn 3 (Action): ReTargeting những người quan tâm tới nội dung tại giai đoạn 2, tiếp cận lại với thông điệp khuyến mãi, ưu đãi, chơi minigame nhận quà, miễn phí tư vấn

F4-LMG

Kinh nghiệm

Hãy mang lại giá trị cho khách hàng trước. Xây dựng content theo hướng cung cấp thông tin, kiến thức cho người tiêu dùng, tăng nhận thức về giá trị. Dùng hình ảnh, video trực quan. Liên tục thay đổi concept, xây dựng nhiều landing page, video khác nhau để A/B test với các tệp đối tượng khác nhau

F4-LMG

KẾT QUẢ

Chiến dịch Marketing cho khách hàng Nệm cao cấp LMG World đạt kết quả vượt KPI đề ra ban đầu.