
Challenges:
- Là sản phẩm cao cấp dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao nên khó khăn trong việc target đúng khách hàng tiềm năng là những người có thu nhập cao
- Kiến thức về nệm của người Việt chưa cao nên gặp khó khăn educate người tiêu dùng để phân biệt được nệm tốt thực sự so với các loại nệm khác bán tràn lan trên thị trường
- Người tiêu dùng chưa có nhiều thói quen chọn nệm và mua nệm trên môi trường Online
- Chủ đề về nệm không có nhiều concept thú vị để triển khai content
Thách thức đặt ra là hành vi đặt hàng online vốn rất khó đối với sản phẩm có giá trị cao và cần trải nghiệm trực tiếp như nệm.
KPI đặt ra là CIR <25% (Cost in Revenue – Chi phí/Doanh thu)
- Online to Offline
- Mục tiêu nhận thức thương hiệu
- Mục tiêu doanh số