D

CITIGYM

HỆ THỐNG PHÒNG TẬP 5 SAO

Về CITIGYM

Là thương hiệu phòng tập đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hơn 10,000 hội viên cùng chính sách giá minh bạch hợp lí, CITIGYM mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Ra đời từ tháng 6/2018, đến nay CITIGYM đã cho ra mắt các câu lạc bộ ở những vị trí đắc địa nhất Sài Gòn và là hệ thống phòng tập 

Info

  • Category:Thể thao/Dịch vụ
  • Date:25/12 – 01/01/2020
  • Agency : GIGAN JSC
  • Type : Lead Generation

YÊU CẦU DỰ ÁN

The Working Challenge

BRIEF

Tại Việt Nam, mô hình phòng tập theo hướng hiện đại phát triển nhanh chóng với một số tên tuổi lớn như: California Fitness & Yoga, Getfit Gym & Yoga, Elite Fitness, hay Fit24. Thị trường cạnh tranh khốc liệt, người dùng có quá nhiều lựa chọn.

Thách thức đặt ra là làm sao để tăng mạnh được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng và khiến họ thử trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tại CITIGYM.

KPI đặt ra là CPL<170k

SOLUTION

Our Working Process

Process

Giai đoạn 1

Tập trung phân tích và xây dựng nội dung cho từng nhóm khách hàng mục tiêu, Ví dụ Gym, Yoga, Dance, người chưa tập, người đã tập,... (Target Audience - TA). Sau đó, lựa chọn kênh phù hợp với từng TA. Dựa theo hành trình khách hàng từ lúc bắt đầu nhận thức được nhu cầu đến khi thực hiện mua hàng và trở thành khách hàng trung thành, ở case này GIGAN giải quyết bài toán làm sao tăng được tối đa nhận thức của khách hàng về phòng tập "CITIGYM"' chuẩn 5* và thúc đẩy họ đăng ký gói "Trải Nghiệm Phòng Tập". Như bao chiến dịch khác, cặp bài trùng "Facebook" & "Google" là các kênh tiềm năng nhất.

F3

Giai đoạn 2

Triển khai promotion "TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẬP VỚI GIÁ 450.000Đ" để kích thích người dùng hành động. Nếu như Facebook là một kênh quảng cáo mà ở đó người dùng ở thế bị động (Nhận thức) nhằm quảng bá chương trình promotion đến đông đảo người dùng thì Google lại là kênh quảng cáo mà ở đó người dùng chủ động tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ (Phát sinh nhu cầu). Vì vậy tỉ lệ chuyển đổi khách hàng ở Google cao hơn Facebook 1,5 lần và tỉ lệ phân bổ ngân sách tập trung vào Google nhiều hơn. Sử dụng 10% ngân sách A/B test thử nghiệm chiến dịch, cùng với hệ thống "Realtime Report" + "CRM Qualifed Lead" kết hợp kỹ thuật tối ưu ads nâng cao để chọn lọc ra những cái ao đầy cá (khách hàng tiềm năng) và từ đó tối ưu hóa chi phí cho một khách hàng đem về.

F4

Giai đoạn 3

Ở giai đoạn này, chúng ta đã có kha khá số liệu về ads và cũng đã tìm được cái ao khách hàng của mình để tiến hành phân tích và chuẩn bị scale up với một volume lớn. Nhờ hệ thống "CRM Qualifed Lead" giúp kiểm soát chất lượng khách hàng đầu vào, chi phí bỏ ra cho một khách hàng mà GIGAN có thể dễ dàng tăng ngân sách quảng cáo mà vẫn giữ nguyên được chi phí đầu vào, tăng thêm tỷ lệ lead chất lượng.

F1

KẾT QUẢ

Kênh triển khai: Google, Facebook. Loại hình quảng cáo: SEM, Website Conversion, Lead Generation
Tổng campaign đem về 243 lead trong vòng 7 ngày với CPL<145k ( so với KPI < 170k) trong chỉ một khoảng thời gian 7 ngày với chi phí bỏ ra tiết kiệm đến 15%.