D

GALLE WATCH

BLACK PRIDAY 2019

Branding

Re-Order

Up Sale

Về Galle Watch

– Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với 35 cửa hàng từ Bắc
– Nam, tại các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Biên Hòa, Hồ Chí Minh
– 16 năm kinh nghiệm là một trong những hệ thống có quy mô lớn nhất Việt nam chỉ bán đồng hồ chính hãng
– Phân phối các phiên bản đồng hồ đặc biệt chỉ sản xuất cho Việt Nam. Ví dụ: Orient 1010; Frederique Constant Worldtimer Vietnam Limited Edition- Có hệ thống bảo hành gồm 5 Trung tâm bảo hành chính hãng tại miền Bắc và miền Nam, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào t
– Sản phẩm đồng hồ vô cùng đa dạng, từ phân khúc bình dân cho đến phân khúc cao cấp hàng trăm triệu, từ đồng hồ đeo tay cho đến đồng hồ treo tường, đường hồ cây trang trí trong nhà

Info

  • Category : Watch
  • Date: 12/11 – 31/11/2019
  • Agency : GIGAN JSC
  • Type : Online to Offline

YÊU CẦU DỰ ÁN

The Working Challenge

BRIEF

Tăng trưởng 20% toàn hệ thống so với kỳ Black Friday năm 2018.

Tăng trưởng doanh số Sale Online 200%. Đẩy bán tất cả các thương hiệu mà Galle Phân phối.

Hỗ trợ truyền thông cho sản phẩm Orient 1010

Phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội và Frederique Constant Worldtimer Vietnam Limited Edition

  1. Online to Offline
  2. Mục tiêu nhận thức thương hiệu
  3. Mục tiêu doanh số

SOLUTION

Our Working Process

Process

Stage 1 Branding

Tạo độ nhận biết và độ phủ về thông tin chương trình Black Friday đến khách hàng tại khu vực điểm bán

galle-watch-campaign-gigan-jsc-23

Stage 2 Pre-Order

Thúc đẩy khách hàng đặt Pre-Order nhận ưu đãi

galle-watch-campaign-gigan-jsc-22

Stage 3 Push Sale

Đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên môi trường Online và Offline

galle-watch-campaign-gigan-jsc-27

RE - SALE

Triển khai campaign để tiếp cận và trao cho khách hàng cơ hội cuối cùng sau khi kết thúc event.

galle-watch-campaign-gigan-jsc-29

TỔNG QUAN

Tổng campaign doanh số tăng trưởng gần 20% toàn hệ thống trong bối cảnh chịu sự cạnh tranh gay gắt với Thế giới di động và PNJ trong miền Nam và Xwatch chạy 2 lần Black Friday trong tháng 11 ở miền Bắc Doanh số sale online tăng 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái