D

BẢO LỘC GOLDEN CITY - ERA LAND

Về dự án Bảo Lộc Golden City

Bảo Lộc Golden City là dự án đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc. Tạo nên một cộng đồng văn minh, giá trị khác biệt, là biểu tượng tiên phong cho một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố Bảo Lộc. Là nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp, mang đến những khu thương mại, khu vui chơi giải trí, đáp ứng và phục vụ cho cư dân sống tại dự án. 

Dự án thuộc sở hữu của chủ đầu tư là công ty Eraland- một thành viên của Era Group, là tập đoàn phát triển đa ngành với nhiều lĩnh vực hoạt động với nhiều công ty thành viên, trong đó lĩnh vực chính là bất động sản. Với lĩnh vực bất động sản, Era Group không chỉ tạo nên những dự án, mà còn tạo ra sản phẩm có giá trị bền vững để cư dân được thụ hưởng những giá trị tốt nhất, đồng thời mang đến cho khách hàng sự đầu tư lâu dài và giá trị ngày một tăng cao. 

Info

  • Category: Bất động sản
  • Date: 16 – 25/3/2020
  • Agency : GIGAN JSC
  • Type : Performance

Mục tiêu campaign

The Working Challenge

GIGAN

1- Xây dựng và phát triển hình ảnh dự án trên môi trường Online đến khách hàng tiềm năng.
2- Quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng để thu thập thông tin (Lead) từ họ.

Khu vực: HCM, Bảo Lộc

Hình thức: Performance Marketing

Kênh triển khai: Facebook, Google, LDN 

SOLUTION

Our Working Process

Process

Đối tượng khách hàng

"Phân khúc khách hàng chính: Nam, Nữ: 30+, sống ở TP.Bảo Lộc, TP HCM là những đối tượng có hành vi thích đầu tư, quan tâm đến tin tức bất động sản, kinh doanh, tài chính, doanh nghiệp, doanh nhân,... Phân khúc phụ: Nam, Nữ 28+, sống ở TP Bảo Lộc, TP.HCM quan tâm đến các bất động sản dành để ở, định cư lâu dài, hoặc có mong muốn vừa ở vừa đầu tư trong tương lai."

2

Tạo độ phủ về mặt hình ảnh

Với mục đích tạo độ phủ về hình ảnh: + Chiến lược tiếp cận người dùng và tạo nhận diện thương hiệu rộng rãi cho dự án bằng các kênh báo online với nội dung xoay quanh các khía cạnh về đầu tư sinh lời hấp dẫn, an cư lạc nghiệp, sự đẳng cấp và xứng đáng khi đầu tư vào dự án... + Bên cạnh đó kết hợp với hai hình thức chạy khác là Engagement và Native Ads trên nền tảng Facebook với nội dung là cung cấp những tài liệu hữu ích cho người đầu tư, những thông tin về dự án,...tập trung lan tỏa dự án đến với nhiều người.

3

Thu thập Lead tiềm năng

Quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng để thu thập thông tin (Lead) từ họ + Chiến lược tiếp cận sẽ xây dựng các nội dung liên quan về sự hấp dẫn và đầu tư an toàn từ dự án trong mùa dịch Corona, tạo ra sự khan hiếm, truyền tải những thông điệp từ báo chí, chính sách chiết khấu, cam kết sinh lời hấp dẫn. + Chiến lược tạo phễu bằng content thông qua mô hình AIDA, gây sự chú ý với các khách hàng tiềm năng bằng những bài viết cung cấp thông tin, sau đó Retarget lại những người đó bằng các bài viết chuyển đổi nói về chính sách bán hàng, chiết khấu, sinh lời hấp dẫn...

2

KẾT QUẢ

  • Chiến dịch đã xây dựng hình ảnh tốt trên môi trường Digital và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng trên môi trường Online, đặc biệt là Facebook.
  • Số lượng khách hàng để lại thông tin (Lead) sau chiến dịch nhiều hơn so với kỳ vọng, giá cho mỗi thông tin khách hàng cũng thấp hơn so với KPI đặt ra.
  • Bên cạnh những thông tin về khách hàng, thì lượng người thể hiện sự quan tâm đến dự án thông qua tương tác, bình luận và messenger cũng nhận được rất nhiều.

    Kết quả đạt được: Gần 1,000 qualified lead trong 2 tuần triển khai chiến dịch, đặc biệt tại thời điểm Covid-19.